Monday, November 9, 2015

รองเท้าทรงบัลเล่ต์

วิธีการเลือกรองเท้าPointe ขวาสำหรับเต้นรำบัลเล่ต์รองเท้าทรงบัลเล่ต์รองเท้าส้นขนมปังทรงบัลเล่ต์ ศูนย์รวมรองเท้าบัลเลต์ และรองเท้าอื่นๆ หลากหลายแบบ



รองเท้าPointeออกแบบมาเพื่อที่ชื่นชอบความสวยงามตลอดจนฟังก์ชั่นรองเท้าเหล่านี้มักจะมีช่วงอายุสั้นๆแต่เปิดใช้งานการเต้นที่จะเคลื่อนย้ายด้วยความสง่างามและความแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ

คุณลักษณะที่สำคัญของ รองเท้าทรงบัลเล่ต์(http://www.otherandbook.com/shoes.html)ที่สุดของรองเท้าPointe ใดเป็นวิธีการที่ดีพอดีมาตรการป้องกันที่เหมาะสมพอดีของนักเต้นเท้าข้อเท้าและขาและทำให้en ทำงานPointe เป็นไปได้นี่คือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักเต้นน้องเป็นกระดูกแล้วยังสามารถบกพร่องโดยรองเท้าไม่ถูกต้องเหมาะสมมีหลายยี่ห้อและรูปแบบที่ใช้ได้เป็นและไม่เป็นประเภทเดียวที่สร้างขึ้นสำหรับนักเต้นทุกประสบการณ์การเต้นของรูปทรงของเท้าและความแข็งแรงควรได้รับการพิจารณาในการหารองเท้าที่ดีที่สุดรองเท้าPointe Bloch รองเท้าทรงบัลเล่ต์ให้บริการในรูปแบบที่แตกต่างกันรวมทั้งSylphide, Sonata, Suprima, เซเรเนด, ความหวัง, Concerta, Triomphe, และอัลฟา¾ แต่เพียงผู้เดียวนักเต้นเริ่มต้นจะเหมาะสมกับรองเท้าประเภทSylphide, Sonata, หรือSuprimaSylphide มีความกว้างที่กว้างขึ้นกว่าอื่นๆBloch รองเท้าPointe และช่วยให้ผู้เริ่มต้นด้วยเท้าได้รับการฝึกฝนพับลงบนPointe ได้ง่ายขึ้นรองเท้าทร

งบัลเล่ต์Capezio Pointe Shoes ประกอบด้วยหลากหลายสไตล์แต่นั่นหมายถึงต้องมีความสวยงาม และความสมดุลด้วย ซึ่งวิธีการเลือกรองเท้าทรงบัลเล่ต์ก็เหมือนกับการเลือกรองเท้าทั่วไป นั่นก็คือต้องเลือกให้เหมาะสม ในแต่ละคน จำเป็นมากในปัจจุบัน เพราะเท้าเป็นอวัยวะที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของร่างกายไม่แพ้ส่วนอื่นๆ และต่อไปนี้คือการเลือกรองเท้าที่เหมาะสม สำหรับคนปวดส้นเท้าการปวดส้นเท้าส่วนใหญ่เกิดจากจุดยึดพังผืดบริเวณส้นเท้าอักเสบซึ่งมักปวดมากในการเดินก้าวแรกหลังตื่นนอนเพราะพังผืดถูกยืดทันทีทันใดรองเท้าที่เหมาะกับปัญหานี้ควรมีพื้นนิ่มมีส้นเล็กน้อยเพื่อถ่ายน้ำหนักไปยังเท้าส่วนหน้าการใส่รองเท้าที่มีการเสริมอุ้งเท้าและนวดฝ่าเท้าก่อนลุกจากเตียงรวมถึงการบริหารยืดเอ็น


ร้อยหวายซึ่งทำได้โดยนั่งเหยียดขาข้างที่ต้องการยืดไปด้านหน้าและใช้ผ้าคล้องที่ปลายเท้าเอาไว้ขาอีกข้างชันเข่าขึ้นและออกแรงดึงปลายผ้าทั้งสองข้างเข้าหาตัวจนรู้สึกว่าน่องตึงค้างไว้10วินาทีนับเป็น1ครั้งทำวันละ10-15ครั้งจะช่วยลดการปวดเท้าและลดการเกิดอาการช้ำได้และคนที่ชอบปวดฝ่าเท้าด้านหน้าการตอบโจทย์ที่ดีอีกวิธีหนึ่ง และการเลือกคู่ที่ขนาดเหมาะสมคือส้นเท้าจะชิดส้นรองเท้าพอดีและส่วนหัวรองเท้าจะเหลือพื้นที่เท่ากับความกว้างของหัวแม่โป้งมือเมื่อวัดจากนิ้วเท้าที่ยาวที่สุดซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นนิ้วหัวแม่เท้าเสมอไปและส่วนที่กว้างที่สุดของรองเท้าควรตรงและพอดีกับตำแหน่งที่กว้างที่สุดของเท้าใส่แล้วนิ่มสบายเลือกรองเท้าที่ไม่มีตะเข็บแข็งรองเท้าที่ทำจากหนังแท้มักมีความยืดหยุ่นและระบายอากาศดีกว่าหนังเทียม

No comments:

Post a Comment