Monday, November 9, 2015

รองเท้าส้นแบน

ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วย รองเท้าส้นแบนรองเท้าใส่สบาย รองเท้าเพื่อสุขภาพ รองเท้าคู่โปรด สำหรับผู้ทำงานที่ต้องเดินไป เดินมาบ่อย หรือต้องยืนวันละหลายชั่วโมง



ข้อดีของรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพต้องทำจากวัสดุที่นิ่มมีน้ำหนักเบาสวมใส่กระชับและมีการเพิ่มแผ่นวัสดุที่ช่วยลดแรงกระแทกของเท้าข้อเข่าและขาขณะเดินหรือทำกิจกรรมต่างๆให้ความรู้สึกกระชับและสบายเท้าการสวมใส่รองเท้าเพื่อสุขภาพรองเท้าส้นแบน(http://www.otherandbook.com/shoes.html)ที่มีปุ่มๆ ตรงพื้นรองเท้า ยังช่วยทำให้การไหลเวียนของโลหิตตามส่วนต่างๆของร่างกายดีขึ้น และต่อไปนี้คือข้อดีข้อเสียของรองเท้าแบบต่างๆ เช่น 

รองเท้ากีฬาเสริมส้นหนาคือรองเท้ากีฬาประเภทนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเพราะมีพื้นรองเท้าที่หนาและโค้งมนเหมาะกับคนที่มีความพิการทางเท้าหรือเท้าผิดรูปแถมยังช่วยลดอาการบาดเจ็บของข้อต่อได้อีกด้วยแต่รองเท้าแบบนี้ไม่เหมาะกับผู้สูงอายุและคนที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้ออยู่แล้วรู้อย่างนี้แล้วหลายคนคงไม่รู้จะใส่รองเท้าแบบไหนกันดีใช่ไหมล่ะแต่จริงๆแล้วถ้าหากเลี่ยงไม่ได้จริงๆจะใส่รองเท้าเหล่านี้เป็นบางครั้งบางคราวก็ได้ค่ะแล้วสลับสับเปลี่ยนกับรองเท้าส้นแบน

รองเท้าเพื่อสุขภาพบ้างเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเอง ต่อไปคือ รองเท้ากีฬาแบบมินิมัลลิสต์เป็นรองเท้าผ้าใบที่มีความพยายามที่จะดีไซน์ให้คนใส่รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่รองเท้าโดยลดวัสดุเสริมแต่งต่างๆลงแต่ข้อเสียของรองเท้าแบบนี้คือไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับรูปเท้าและแรงกระแทกใดๆบางยี่ห้อมีการดีไซน์หัวรองเท้าเป็นนิ้วเท้าอีกต่างหากซึ่งจะทำให้นิ้วเท้าถูกบังคับให้อยู่ในตำแหน่งที่ผิดธรรมชาติเป็นสาเหตุของอาการปวดเกร็งในที่สุดรองเท้าที่มีขนาดเล็กไปหรือใหญ่ไปก็ไม่ได้ให้ความสบายในการสวมใส่อยู่แล้วแถมยังจะเสี่ยงให้เกิดอาการบาดเจ็บกับเท้าได้มากมายเช่นการสะดุดล้ม


ตาปลาอาการปวดข้อปวดเข่าหรือแม้แต่เอ็นฝ่าเท้าอักเสบเพราะฉะนั้นถึงแม้รองเท้าคู่นั้นจะสวยถูกใจแค่ไหนแต่ถ้าไซส์ไม่พอดีกับเท้าของเราก็อย่าซื้อมาใส่เลยค่ะโดยเฉพาะพ่อแม่ที่ชอบซื้อรองเท้าขนาดเผื่อโตให้ลูกๆด้วยแทนที่จะได้ประหยัดเงินอาจจะต้องจ่ายเพิ่มเพื่อเป็นค่ารักษาอาการเจ็บป่วยก็ได้ดังนั้นก่อนจะซื้อรองเท้าจึงควรจะวัดขนาดให้พอดีที่สุดเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการซื้อรองเท้าสุขภาพ รองเท้าส้นแบนก็คือควรเลือกซื้อรองเท้าในช่วงบ่ายเพราะเป็นเวลาที่เท้าเราจะขยายอย่างเต็มที่และควรเลือกที่ทำจากวัสดุที่นิ่มมีน้ำหนักเบาสวมใส่กระชับและมีการเพิ่มแผ่นวัสดุที่ช่วยลดแรงกระแทกของเท้าข้อเข่าและขา

1 comment:

  1. This blog helped me to understand the fact that even a simply written article can be best over thousands of other highly qualified no-meaning articles. So always keep in mind that use simple but accurate parameters for your blog.รองเท้า เพื่อ สุขภาพ

    ReplyDelete